கடியோ கடி(மொக்கை)


தத்துவம் என்: 1001

வாழ்க்கை என்பது பனமரம் போல ஏறினா நுங்கு! விழுந்தா சங்கு!

தத்துவம் என்: 1002

லைப்ல சின்ன சின்ன விஷயம் தான் பெரிய மாற்றத்தை உருவாக்கும்

எடுத்துகாட்டு : நமீதா எவ்ளோ பெரிய நடிகை ஆனா அவங்க பாபுலர் ஆக

சின்ன சின்ன டிரஸ் தான் காரணம். நினைவில் கொள்க…

தத்துவம் என்: 1003

பயம் தான் தோல்விக்கு முக்கிய காரணம்…

அதனால் இனிமேல் கண்ணாடிய பாக்காதீங்க!

தத்துவம் என்: 1004

வகுப்பறை என்பது ரயில் மாதிரி

முதல் இரண்டு பெஞ்ச் வீ ஐ பீ (VIP)

நடுவில் இரண்டு பெஞ்ச் பொது (General)

கடைசி இரண்டு துங்கும் பெஞ்ச் (Sleeper)

நல்லா ஓடுது…

தத்துவம் என்: 1005

ஆண்கள் பொய் சொல்ல மாட்டார்கள்!

பெண்கள் நிறைய கேள்வி கேட்காமல் இருந்தால்…

தத்துவம் என்: 1006

வெற்றியை தேடி அலைந்த போது “வீண் முயற்சி” என்றவர்கள்.

வெற்றி கிடைத்ததும் “விடா முயற்சி” என்றார்கள்.

இதுதான் உலகம்.

தத்துவம் என்: 1007

நீ செய்யும் தவறு கூட புனிதம் ஆகும்

அதை நீ ஒப்பு கொள்ளும் போது…

————————————————————————————–

கவிதை என் : 2001

அருகில் இருந்தும் பேச முடியவில்லை

உரிமை இருந்தும் கேட்க முடியவில்லை – எக்ஸாம் ஹால்லில்…

என்ன கொடுமை சார்…

கவிதை என் : 2002

பலருக்கு விருப்பம் உண்டு உன்னை அடைய!

எனக்கு மட்டுமே உரிமை உண்டு உன்னை காக்க!

மலரிடம் சொன்னது முள்…

கவிதை என் : 2003

ஆசை படுவதை மறந்து விடு!

ஆனால் ஆசை பட்டதை மறந்து விடாதே!

கவிதை என் : 2004

ஆண்டவன் சோதிப்பது எல்லோரையும் அல்ல

உன்னை போல சாதிக்க துடிக்கும் புத்திசாலியை மட்டுமே

என்னை பார்த்து அப்துல் கலாம் சொன்னார்.

கவிதை என் : 2005

வேர்கள் மண்ணுக்குள் இருக்கும் வரை தான் பூக்கள் பூக்கும்.

நினைவுகள் இதயத்தில் இருக்கும் வரை தான் அன்பு நீடிக்கும்.

கவிதை என் : 2006

வாழ்க்கை என்பது நீ சாகும் வரை அல்ல…

மற்றவர்கள் மனதில் நீ வாழும் வரை…

கவிதை என் : 2007

கண்ணீர் விட்டு கொண்டே இருப்பேன்

நீ என்னை அணைக்கும் வரை…

இப்படிக்கு மெழுகுவர்த்தி.

கவிதை என் : 2008

நீ உன் நண்பர்களிடம் பேசும்போது என்னை மறந்து விடுகிறாய்

இப்படிக்கு கவலைகள்.

கவிதை என் : 2009

நண்பன் மீது கோபம் கொள்ளலாம் ஆனால்

காதலி மீது கோபம் கொள்ள கூடாது ஏன் என்றால் நண்பன் புரிந்து கொள்வான்

காதலி புரியாமல் கொள்வாள்.

கவிதை என் : 2010

நெஞ்சை தொட்ட கவிதை

தூசி பட்ட கண்களும்

காதல் பட்ட இதயமும்

எப்போதும் கலங்கி கொண்டே இருக்கும்…

கவிதை என் : 2011

காற்றில் கூட நீ இருக்கிறாய் என்பதை உணர்தேன்

நீ தூசியை வந்து என் கண்ணை கலங்க வைத்த போது

———————————————————————————————

மொக்கை என்: 3001

3 G A P A 6 = ? யோஷிங்க

எடிசன்க்கு போட்டியா யோசிப்பீன்களே!

இது கூட தெரியாத?

விடை: முஞ்சிய பாரு…

மொக்கை என்: 3002

வாடிக்கையாளர் : இந்த டிவி வேலை என்ன?

விற்பனையாளர் : 1,00,000 ரூபாய்.

வாடி : அப்படி என்ன ஸ்பெஷல்?

விற்ப : டிவில விஜய் படம் வந்தா அதுவா தானா வேற சேனல் மாறிடும்…

அதான் இவ்ளோ…

மொக்கை என்: 3003

ஒரு ஊர்ல நிறைய படிச்சவர் ஒருத்தர் இருந்தாரு, அவர் ஒரு நாள் வேற ஊருக்கு போனாரு. அங்க எல்லாரும் அவருக்கு ஜெலுசில் (Gelusil)

கொடுத்தாங்க. இன்னொரு நாள் இன்னொரு ஊருக்கு போனாரு அங்க எல்லாரும் அவருக்கு பெனட்ர்ய்ல் (Benadryl) கொடுத்தாங்க ஏன்? கற்றோருக்கு சென்ற இடமெல்லாம் சிறப்பு (Syrupu).

மொக்கை என்: 3004

லைப்ல வெற்றினா என்னனு தெரியுமா? அடை மழை பேயும் பொது உன் வீட்டு மரம் ஈரமாக இருக்குமே அது தான் WET TREE!

மொக்கை என்: 3005

தினந்தோறும் எனது பிரார்த்தனை…

எனக்கு என்று எதுவும் வேண்டாம் கடவுளே!

என் அம்மாவுக்கு மட்டும் ஒரு சூப்பர் Figure மருமகளா வரணும்

அது போதும் எனக்கு…

மொக்கை என்: 3006

ஒரு பாம்பு வந்து உங்கள கடிச்சா என்ன பண்ணுவீங்க?

ஒழுங்கு மரியாதைய சாரி கேளுன்னு சொல்லுவேன்

மொக்கை என்: 3007

எப்படி “ANGRY” இனிப்பாக மாற்றுவது?

“J” சேர்த்துக்கொள்ளுங்கள் JANGRY கிடைக்கும்

——————————————————————————

நன்றி செதுக்கிய அண்ணன் வணங்காமுடி

________________________________________________________

  1. 3:04 பிப இல் ஏப்ரல் 7, 2010

    அனைத்துமே அருமை!

  2. 3:05 பிப இல் ஏப்ரல் 7, 2010

    //மொக்கை என்: 3005
    தினந்தோறும் எனது பிரார்த்தனை…
    எனக்கு என்று எதுவும் வேண்டாம் கடவுளே!
    என் அம்மாவுக்கு மட்டும் ஒரு சூப்பர் Figure மருமகளா வரணும்
    அது போதும் எனக்கு…//

    பிறர்க்காக பிரார்த்திக்கும்போதுதான் உடனடி பலன் கிட்டும்!

  3. 3:13 பிப இல் ஏப்ரல் 7, 2010

    //தத்துவம் என்: 1005
    ஆண்கள் பொய் சொல்ல மாட்டார்கள்!
    பெண்கள் நிறைய கேள்வி கேட்காமல் இருந்தால்…//

    வாஸ்தவம் தான்!

  1. No trackbacks yet.

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

